Thứ Ba, 6 tháng 7, 9999

In tem bảo hành 50đ/cái, lấy nhanh

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung , cung cấp dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem bể of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng & có thể Quý khách hàng xem thêm thiết kế tem hà nội.
Một vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ
- Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.
Phương pháp in tem bể
- File sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Click ở đây
Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là các quý khách phức tạp nhất.
Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem rách được in với sắc mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm namecard cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem rách dựng market chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in decal bể uy tín Hà Nội.
Đọc Bảng báo giá sản xuất tem bảo hành Ấn vào đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.