Thứ Sáu, 2 tháng 7, 9999

In tem bảo hành tại Điện Biên

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Doanh nghiệp In Quang Trung , giới thiệu dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem liêm phong of shop In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn & có thể Quý khách sẽ xem thêm decal trong.
Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành
- Tem bảo hành chống giả loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán.
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.
Phương pháp in ấn tem vỡ
- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
Xem mẫu tem vỡ giòn ở đây
Thông tin khi làm market tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.
Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong độ giòn of stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in stem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm Thủ đô Hà Nội.
Báo giá làm tem bảo hành Ấn vào đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.