Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 39đ/một con tem ở Hải Phòng

Chuyên làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 175đ 1 con tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Các chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được in ấn bởi loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi làm tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design làm tem bể vector dùng những phần mềm tem bể thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi in là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.