Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 163đồng/một chiếc tem tại Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể of shop In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38VND một con tem tại Đồng Tháp

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn có thể được làm từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần thừa of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem nhận in tem vỡ bảo hành tròn 1cm Truy cập


Thông tin khi design   market tem vỡ

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể được làm cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với làm tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.