Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 35VND/một chiếc tem ở tại Kiên Giang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 36đ/1 cái tem tại Cà Mau

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu như mọi giấy decal thì những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.