Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 137 đồng một con tem ở Khánh Hòa
 

Những loại vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy thì những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem rách Click chuột

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.