Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 165VND 1 chiếc tem ở Xã Hợp Hải, Huyện Lâm Thao, Tỉnh Phú Thọ

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ung-hoa

 


 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem nát ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xem mẫu tem mác ở đây

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những quý khách kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát được làm cùng với sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần chống giả hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng rất tốt với mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem bể Ấn ngay chỗ này !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.