Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 164 đồng một chiếc tem ở tại Ninh Thuận
 

Một vài loại decal được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File làm tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi in là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem nát giòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ dòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-thap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.