Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở H. Mường Chà, làm mẫu theo yêu cầu free

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể T. Điện Biên chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 41đ/1 chiếc tem tại Sơn La

Một số vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem mác Nháy
Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.