Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, làm market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Tuyên Quang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở tại Bình Phước
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in bởi loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là các decal thì hầu hết phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bóng Nháy

Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với lực lượng cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.