Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu free 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem tại Đồng Tháp
 

Một vài loại giấy được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem rách loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Bấm ở đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả những bạn phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát được in ấn với cùng sắc màu rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mới in hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.