Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 37VND/một cái tem ở tại Cần Thơ

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Hải Phòng

 

 

Các loại giấy được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in tem bể ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 địa chỉ in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.