Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 135đồng/một chiếc tem ở tại Lào Cai

Chuyên in tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 160đồng/1 cái tem tại Đà Nẵng

 


Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm ở đây

Thông tin khi design demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với lực lượng designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được làm với sắc màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất name card cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.