Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Tây Ninh

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 125 đồng 1 cái tem tại Ninh Thuận

 

 

Một vài loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn được sản xuất trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi in tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In hóa đơn Truy cập ở đây

Thông tin khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể được làm với cùng mầu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stick niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.