Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 73VND 1 cái tem ở Lâm Đồng

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 103đồng/một cái tem tại Phú Yên

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bể chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi in ấn là những giấy có sẵn keo thì nó những phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem kiểm kê Bấm vào đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem nát được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng dàn kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn của mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.