Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Trà Vinh

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, design demo không tính phí 100%, trả tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 153đ một cái tem ở tại Nam Định

 

 



Một vài loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design làm tem bể vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin khi design market tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách được dựng demo
với các nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến với lực lượng designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in với mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực cao với các mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.