Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 81đ/một cái tem tại Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, dựng demo free 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá rẻ chỉ từ 145 đồng 1 con tem tại Đồng Tháp

 


Một vài vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là mọi giấy thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card phải bảo hành sản phẩm thì chỉ dùng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.