Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 38VND một cái tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, tạo demo free 100%, giao tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem tại An Giang

 

 

Các loại decal dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là những giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bảo hành tại hà nội Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng lực lượng designer làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được in với cùng màu sắc rất đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm name card cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.