Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 37đ/một cái tem ở tại Bến Tre

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 195 đồng 1 chiếc tem tại Bạc Liêu

 


Những chất liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in trên loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với lực lượng nhân viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.