Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 200đ một cái tem ở Xã Trạm Lộ, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ of công ty In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-nam

 


 

Một số vật liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem vỡ ta có thể dập logo hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bể như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem rách giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đến khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 100+ mẫu tem mác chỗ này

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem nhãn tại hà nội Click vào đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.