Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 39đ 1 cái tem ở tại Tây Ninh
 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được làm bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem bể Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phong phú với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in ấn với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của stem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.