Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 132đồng/1 con tem ở Quảng Ninh

 


Vài chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là những giấy thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách nhiều cùng đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được làm cùng với sắc mầu cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in name card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.