Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở tại Hà Nam

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 93VND/1 cái tem ở Lạng Sơn

 


Một vài loại giấy dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì mọi phần thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng dàn cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.