Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 140 đồng một cái tem ở Bạc Liêu

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 166đ một cái tem tại Bình Định

 


Vài chất liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in ấn trên loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi làm tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bao hanh gia re Click tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên những hàng hóa, thiết bị… Tem nát được design market
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of stick chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.