Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 101đ/một cái tem tại Yên Bái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Đà Nẵng

 

 

Một số loại decal được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem bể chúng ta có thể dập logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều chuyên in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với dàn nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in xong xuôi độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.